Làm dâu trăm họ trong thời thương mại điện tử
Trong guồng quay gấp gáp của thế giới số, khách hàng kỳ vọng các nền tảng có chính sách trả hàng linh hoạt và quy trình liền mạch. Tiến sĩ Hoàng Ái Phương, Chủ nhiệm cấp cao chương trình Cử nhân Digital Marketing tại RMIT Việt Nam, phân tích về các giải pháp số và trải nghiệm khách hàng.
Giá xăng ở Việt Nam có quá thấp?
Hai giảng viên RMIT đặt câu hỏi về tính bền vững của giá xăng thấp ở Việt Nam so với các nước khác, đồng thời cảnh báo về những hậu quả kinh tế và môi trường cần đến cân nhắc cẩn thận về chính sách.
Liệu AI tạo sinh và tư duy phản biện có thể cùng tồn tại không?
Trong bối cảnh AI tạo sinh đang thay đổi ngành giáo dục, câu hỏi lớn là: Liệu công nghệ này có thể hỗ trợ việc học mà không làm suy yếu tư duy phản biện? Câu trả lời nằm ở cách dạy người học sử dụng AI một cách có ý thức.
Phá bỏ rào cản cho doanh nhân nữ tại Việt Nam
Cộng đồng nữ doanh nhân đang góp phần định hình tương lai kinh tế Việt Nam, nhưng nhiều người trong số họ vẫn phải đối mặt với thách thức đáng kể.
Dự án AI của nhóm nghiên cứu RMIT Việt Nam được Google tài trợ
Một nhóm nghiên cứu liên ngành từ Đại học RMIT Việt Nam đã nhận Giải thưởng Nghiên cứu học thuật của Google cho sáng kiến hỗ trợ giáo viên mầm non bằng AI.
Đón nhận hay từ chối AI: Câu hỏi lớn cho đội ngũ quản lý khách sạn
Ngành khách sạn Việt Nam đang đối mặt với lựa chọn áp dụng AI để đổi mới hay từ chối và có nguy cơ thua cuộc.