0:00
Công nghệ đã thay đổi môi trường làm việc
0:02
và RMIT đang thay đổi cách chúng ta học
0:04
để thích nghi thông qua học tập kết hợp
0:06
chúng tôi có thể tích hợp các công cụ kĩ thuật số và các phương pháp mới
0:08
để xây dựng khả năng thích nghi với kỹ thuật số
0:10
kỹ năng hợp tác và tư duy học suốt cả đời
0:11
điều cần thiết cho sự thành công trong
0:13
sự nghiệp
0:15
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích kỹ thuật số
0:17
và cộng đồng học tập tại trường
0:19
Học tập kết hợp (blended learning) đồng nghĩa với việc
0:21
các cử nhân của chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ
0:23
trong các nơi làm việc đổi mới của tương lai mặc dù có vẻ như mô hình này mới
0:25
Học tập kết hợp (blended learning)
0:27
là một phương pháp đã được kiểm chứng thực tế
0:29
và được xem như là hình thức học truyền thống mới
0:30
có nhiều nghiên cứu chứng minh
0:32
cách nó cải thiện hiệu suất học
0:35
và tăng
0:36
sự hài lòng làm cho quá trình học tập trở nên
0:38
hấp dẫn hơn và đó là lý do tại sao học sinh
0:40
thực tế thích nó hơn và đó là lý do tại sao bạn
0:43
sẽ thấy các trường đại học hàng đầu trên thế giới
0:44
như Stanford, MIT và Harvard
0:47
đều sử dụng học tập
0:50
kết hợp hành trình học tập của học sinh được thiết kế
0:51
với tài liệu và hoạt động cần hoàn thành
0:53
trước buổi học, trong buổi học và sau buổi học
0:56
các khóa học của chúng tôi cũng bao gồm sự kết hợp giữa
0:57
giữa môi trường học tập trực tiếp và kỹ thuật số
0:59
được truyền tải trong lớp học (synchronous)
1:00
hoặc tự học (asynchronous)
1:28
“wow! Đây là Canvas mà mình từng học qua đây sao?”
bởi vì thông tin bây giờ được thể hiện nổi bật hơn, cụ thể hơn, và được sắp xếp hợp lý hơn
em từng có một khoản thời gian gặp khó khăn
trong việc phải tập trung nghe giảng liên tục ba tiếng đồng hồ
thậm chỉ có những lúc em cảm thấy bản thân
bị bội thực thông tin và đến cuối giờ học
em cũng không biết mình phải đặt câu hỏi gì cho giảng viên
1:49
nhưng mà kể từ khi có học tập kết hợp (blended learning)
việc làm bài tập trước buổi học (pre-class)
đến việc học lý thuyết trên Teams
đã giúp cho em cảm thấy
mình có thể thấm kiến thức tốt hơn
1:58
em có thể mang những câu hỏi đến lớp
để trao gổi với giảng viên
và việc đó giúp cho em thật sự có thể
tận dụng tối đa được thời gian tương tác
với giảng viên trên lớp
2:08
bền vững
2:11
và sáng tạo
2:28
là trải nghiệm học tập
2:49
Trong thời gian đại dịch
2:51
chúng tôi phải chuyển đổi đột ngột sang học trực tuyển
2:53
như những gì chúng tôi đang làm bây giờ hoàn toàn khác
2:56
rất nhiều công sức đã được bỏ ra để chuyển đổi
2:58
sang học tập kết hợp (blended learning)
3:00
một đội thiết kế học tập được đặt cách để
3:01
nghiên cứu và hợp tác với các giảng viên
3:03
để thiết kế lại từng khóa học của họ
3:05
làm việc với
3:07
một đội thiết kế học tập chuyên nghiệp
3:08
thực sự đã giúp tôi nghĩ lại về cách dạy của mình
3:10
để làm cho nó tốt hơn, ví dụ tôi nhận thấy mình hiểu rõ hơn
3:13
về cách học sinh tiếp thu, phát triển
3:15
và áp dụng kiến thức trong suốt thời gian của khóa học
3:16
và cách kiến thức này giúp sinh viên
3:18
chuẩn bị để đạt được mục tiêu học tập
3:19
của khóa học
3:21
mọi người học theo cách khác nhau
3:24
không có một mô hình dạy học phù hợp với tất cả
3:26
nhưng chúng ta lại duy trì duy nhất một cách giảng dạy
3:28
ở môi trường đại học quá lâu
3:30
nhưng hiện nay học tập kết hợp (blended learning)
3:32
giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn về cách học
3:34
và giúp học sinh phát triển
3:36
kỹ năng kỹ thuật số
3:38
cho công việc trong tương lai