Cử nhân Digital Marketing

Cử nhân Digital Marketing

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN
Hình thức học tập
Toàn thời gian
Mã chương trình

BP318

Thời gian
3 năm
Hạn nộp hồ sơ

14/02/2025

13/06/2025

10/10/2025

Kỳ nhập học
Tháng 02 hoặc tháng 03, Tháng 06 hoặc tháng 07, Tháng 10
Cơ sở
RMIT Nam Sài Gòn
RMIT Hà Nội
Mã chương trình
N/A
Hạn nộp hồ sơ
N/A

Cơ sở Hà Nội

Cơ sở Hà Nội hiện đang không nhận hồ sơ đăng ký cho Kỳ nhập học tháng 02 hoặc tháng 03 năm 2025 và Kỳ nhập học tháng 06 hoặc tháng 7 năm 2025.

Nếu bạn quan tâm đến Kỳ nhập học tháng 10/2025, xin để lại thông tin tại đây.

Tổng quan

  • Tiếp cận nội dung chương trình giảng dạy toàn diện và thực tế
  • Tự xây dựng kế hoạch học tập linh hoạt với 12 chuyên ngành phụ về kinh doanh
  • Học tập kết hợp thực tiễn qua nhiều dự án digital marketing thực chiến
  • Trau dồi kinh nghiệm với kỳ thực tập tại các đối tác doanh nghiệp

Trong thời đại số, các doanh nghiệp muốn đạt lợi thế cạnh tranh đều có nhu cầu tuyển dụng những chuyên gia về digital marketing. Thị trường việc làm hiện nay đang có nhu cầu lớn về nhân sự có kỹ năng cao về tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm (SEO), quản lý mạng xã hội, phân tích dữ liệu và sáng tạo nội dung - tất cả đều được đào tạo trong chương trình Cử nhân Digital Marketing.

Sinh viên được hòa mình vào toàn bộ quy trình marketing: từ việc lập kế hoạch đến thực hiện các chiến dịch truyền thông, nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ đến nhiều đối tượng khách hàng. Kiến thức thực tiễn này được áp dụng vào các dự án với doanh nghiệp, từ đó bạn có thể học cách giải quyết những vấn đề của chính doanh nghiệp bằng các giải pháp sáng tạo.

Trong nhiều môn học chính, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc chuyên nghiệp qua các vị trí thực tập, tham gia nghiên cứu, cùng thực hiện các dự án với doanh nghiệp cũng như các hoạt động hợp tác về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, những hội thảo và chia sẻ đến từ khách mời diễn giả doanh nghiệp cũng giúp bạn có thêm hiểu biết thực tế và cơ hội học hỏi.

Với chương trình Digital Marketing tại RMIT, sinh viên còn được học để hiểu và tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện chất lượng cuộc sống qua nhiều phương thức đột phá.

Chương trình có 12 lựa chọn chuyên ngành kinh doanh phụ, cho phép sinh viên tự thiết kế lộ trình học và trang bị cả kỹ năng thích ứng lẫn tư duy cần thiết để thành công trong các lĩnh vực khác nhau.

Cấu trúc chương trình

  • Dưới đây là bảng cấu trúc và lộ trình học gợi ý cho sinh viên
  • Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết môn học qua những đường dẫn bên dưới (thông tin bằng tiếng Anh)

Học kỳ 4

Học kỳ 5

Học kỳ 6

Học kỳ 7

Học kỳ 8

Học kỳ 9

*Môn tự chọn chung: Sinh viên có thể theo học các khóa học tự chọn ở bất kỳ ngành nào của trường.

**Môn Kinh doanh tự chọn: Sinh viên có thể sử dụng bốn môn Kinh doanh tự chọn để gộp thành một chuyên ngành phụ (mỗi ngành phụ bao gồm bốn môn học trong một ngành học).

Danh sách các chuyên ngành phụ bao gồm:

  • Kế toán trong doanh nghiệp 
  • Kinh doanh trên ứng dụng Blockchain (chưa giảng dạy tại Hà Nội)
  • Kinh doanh và công nghệ
  • An toàn thông tin (chưa giảng dạy tại Hà Nội)
  • Kinh tế 
  • Khởi nghiệp kinh doanh
  • Tài chính 
  • Kinh doanh toàn cầu 
  • Logistics và chuỗi cung ứng 
  • Quản trị và thay đổi 
  • Quản trị nhân sự
  • Quản trị du lịch và khách sạn

Thông tin hữu ích về chương trình tại RMIT Nam Sài Gòn hoặc RMIT Hà Nội (nội dung tiếng Anh).

Phương pháp giảng dạy, học tập và đánh giá

  • Chương trình Cử nhân Digital Marketing bao gồm một kỳ thực tập 12 tuần tại các doanh nghiệp trong ngành, giúp bạn phát triển nhanh chóng các nhóm kỹ năng thực tế. Bên cạnh đó, các workshop và hội thảo chuyên môn diễn ra thường xuyên là một phần trong cách tiếp cận phương pháp dạy và học thực tiễn tại trường
  • Các phương pháp đánh giá kết quả học sẽ bao gồm khả năng phản hồi yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường, thuyết trình nhóm và báo cáo

Khi tốt nghiệp ngành Marketing sinh viên phải hội đủ năng lực tham gia làm việc trong ngành cả ở vai trò cá nhân và một thành viên nhóm thuộc nhiều tổ chức và cộng đồng khác nhau. Khi học chương trình này, sinh viên sẽ kết hợp lý thuyết marketing với trình độ thực hành thành thạo trong nhiều bối cảnh cần áp dụng marketing khiến bạn phải xoay sở để đáp ứng với tình huống kinh doanh cụ thể. Trọng tâm bạn cần hướng đến là quan điểm của khách hàng và tạo ra giá trị, trong khi vẫn chịu trách nhiệm với các bên liên quan cạnh tranh của công ty. Chương trình Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu gia tăng nhanh chóng của lĩnh vực marketing trong một thời đại kỹ thuật số. Các tổ chức đòi hỏi tập hợp những kỹ năng marketing mới khi chuyển đổi từ chiến lược marketing truyền thống sang marketing kỹ thuật số.

Khi hoàn thành chương trình, sinh viên được trang bị để: 
  1. Áp dụng kiến thức toàn diện và chuyên ngành trong kinh doanh vào nhiều bối cảnh khác nhau.
  2. Tích hợp lý thuyết chuyên ngành với kỹ năng thực tế để đưa ra tư vấn chuyên môn toàn diện với phong cách chuyên nghiệp về chiến lược và vận hành kinh doanh kỹ thuật số, biến đổi trong tổ chức, công nghệ tài chính, digital marketing, tội phạm không gian mạng và các tiêu chuẩn đạo đức và bảo vệ quyền riêng tư.
  3. Phân tích và tổng hợp thông tin với tư duy biện lý để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.
  4. Áp dụng cách suy xét hợp lý để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong nhiều tình huống kinh doanh khác nhau trên quan điểm toàn cầu, mang tính đạo đức và tuân thủ luật pháp. 
  5. Soi xét lại các đánh giá về hiệu quả công việc, từ đó xác định chiến lược hành động để phát triển. 
  6. Truyền tải dữ liệu và khái niệm kinh doanh đến đối tượng chuyên và không chuyên trong nhiều bối cảnh khác nhau. 
  7. Tiếp cận người khác trên tinh thần linh hoạt và hợp tác trong môi trường kinh doanh và làm việc đa dạng. 
  8. Tích hợp và áp dụng lý thuyết chuyên môn cùng với thực hành trong môi trường Học tập kết hợp thực tiễn (WIL).

RMIT Việt Nam ứng dụng phương pháp học tập đa hình thức, kết hợp song hành giữa mô hình lớp học, bài giảng trực tiếp và trực tuyến, góp phần tạo nên một trải nghiệm học đa dạng và mang đúng tinh thần của thời đại.

Triển vọng nghề nghiệp

  • Quản lý digital marketing
  • Quản lý marketing
  • Quản lý thương hiệu
  • Chuyên viên phân tích chiến dịch marketing
  • Quản lý SEO
  • Chuyên viên truyền thông xã hội
  • Chiến lược thương hiệu
  • Quản lý hoạch định chiến lược
  • Nội dung và sáng tạo
  • Điều phối sản xuất sản phẩm truyền thông
  • Quản lý khách hàng

Chương trình học sau đại học

Khi bạn hoàn thành chương trình học, bạn có thể đủ điều kiện để nhập học chương trình Honours tại RMIT hoặc chương trình Sau đại học tại Việt Nam và Australia.

Học phí

Học phí sẽ được thanh toán theo từng học kỳ, dựa trên số môn sinh viên học trong từng học kỳ.

Chương trình học phí

Một năm

(tính trên trung bình 8 môn học/năm)

Cả chương trình

(24 môn học  - 288 tín chỉ)

 

334.570.000 VND ~ 13.970 USD (tham khảo) 1.003.709.000 VND ~ 41.909 USD (tham khảo) 
Ghi chú:
  1. Thời gian hoàn thành chương trình sẽ phụ thuộc vào số lượng môn học sinh viên lựa chọn học trong một học kỳ.
  2. Học phí của từng học kỳ được tính theo Việt Nam đồng (VND).
  3. Mọi thanh toán bằng đơn vị tiền tệ khác đều sẽ được quy đổi thành Việt Nam đồng dựa trên tỉ giá trong ngày. Chúng tôi khuyến khích bạn thanh toán bằng việc chuyển khoản.
  4. Học phí tính theo đô la Mỹ CHỈ được áp dụng cho sinh viên quốc tế khi thanh toán học phí từ nước ngoài theo quy định của thông tư số 32/2013/TT_NHNN.
  5.  Học phí và phí bảo hiểm y tế có thể thay đổi mà không báo trước.

Điều kiện tuyển sinh

Yêu cầu học thuật

Chương trình chuyển tiếp đại học (Học thuật) 

Yêu cầu tiếng Anh

Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ tiếng Anh dưới đây:

  • IELTS (Học thuật) 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • TOEFL iBT 79 (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21)
  • Pearson Test of English (Học thuật) 58 (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50)
  • C1 Advanced (còn được gọi là Cambridge English: Advanced (CAE)) hoặc C2 Proficiency (còn được gọi là Cambridge English: Proficiency (CPE)) 176 (không kỹ năng nào dưới 169) 

Thông tin thêm về các kết quả tiếng Anh khác được công nhận, vui lòng xem bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương (tiếng Anh).

Chương trình này không yêu cầu môn học tiên quyết để nhập học.

Ghi chú:

Kết quả học tập và kết quả thi tiếng Anh được công nhận trong vòng 2 năm kể từ ngày hoàn thành cho đến ngày nhập học tại RMIT, trừ khi có yêu cầu khác.

Nếu bạn đạt được nhiều kết quả tiếng Anh thông qua nhiều hình thức khác nhau, kết quả phù hợp nhất đạt tiêu chuẩn sẽ được dùng để xét tuyển.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.

Chương trình chuyển tiếp đại học

Bạn chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh? Hoàn thành khóa học chương trình Tiếng Anh cho Đại học để nhập học vào chương trình này.

Chuyển đổi tín chỉ

Bạn đến từ trường đại học đối tác? RMIT có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học khắp nơi trên thế giới. Nếu trường của bạn là đối tác của RMIT, bạn có thể chuyển tín chỉ và rút ngắn thời gian hoàn thành khóa học mong muốn tại RMIT. 

Hãy tìm hiểu xem nếu trường hiện tại của bạn có quan hệ đối tác với RMIT.

Nếu bằng cấp từ trường của bạn không nằm trong danh sách đối tác, những tín chỉ của bạn sẽ được RMIT đánh giá theo từng ngành học. 

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.

This course is not available for international students intending to study on a student visa.

Information for international students

Sorry, this course is not available for international students intending to study on a student visa. If you hold a different visa type, you may be eligible. Please contact Study@RMIT for more information.

 

Information for local students

If you are a local student please select 'switch to local' below to view the full course information.