BP318
23/02/2024
14/06/2024
11/10/2024
Cơ sở RMIT Hà Nội đã nhận đủ hồ sơ nhập học cho năm 2024 và hiện không tuyển sinh thêm.
Nhu cầu cạnh tranh phát triển trong thời đại số yêu cầu những phương thức marketing mới, vì vậy các chuyên gia digital marketing đang được doanh nghiệp vô cùng săn đón. Thị trường hiện nay cần những chuyên gia có kiến thức về tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm (SEO), quản lý kênh mạng xã hội, phân tích, thống kê dữ liệu, và sáng tạo nội dung.
Chương trình học đào tạo nên những chuyên gia digital marketing sẵn sàng bứt phá trong môi trường làm việc với công nghệ và thói quen tiêu dùng thường xuyên thay đổi. Bạn sẽ được tham gia từng bước của một quy trình marketing, từ việc xây dựng chiến lược marketing cấp cao đến việc thực thi những dự án truyền thông, với mục tiêu mang đến sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Bạn sẽ học cách sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để hỗ trợ các chiến lược marketing, phân tích và đo lường hiệu quả của các kênh kỹ thuật số bao gồm các trang web, mạng xã hội và email.
*Môn tự chọn chung: Sinh viên có thể theo học các khóa học tự chọn ở bất kỳ ngành nào của trường.
**Môn Kinh doanh tự chọn: Sinh viên có thể sử dụng bốn môn Kinh doanh phụ để gộp thành một chuyên ngành phụ (mỗi ngành phụ bao gồm bốn môn học trong một ngành học). Danh sách các chuyên ngành phụ bao gồm:
Khi tốt nghiệp ngành Marketing sinh viên phải hội đủ năng lực tham gia làm việc trong ngành cả ở vai trò cá nhân và một thành viên nhóm thuộc nhiều tổ chức và cộng đồng khác nhau. Khi học chương trình này, sinh viên sẽ kết hợp lý thuyết marketing với trình độ thực hành thành thạo trong nhiều bối cảnh cần áp dụng marketing khiến bạn phải xoay sở để đáp ứng với tình huống kinh doanh cụ thể. Trọng tâm bạn cần hướng đến là quan điểm của khách hàng và tạo ra giá trị, trong khi vẫn chịu trách nhiệm với các bên liên quan cạnh tranh của công ty. Chương trình Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu gia tăng nhanh chóng của lĩnh vực marketing trong một thời đại kỹ thuật số. Các tổ chức đòi hỏi tập hợp những kỹ năng marketing mới khi chuyển đổi từ chiến lược marketing truyền thống sang marketing kỹ thuật số.
RMIT Việt Nam ứng dụng phương pháp học tập đa hình thức, kết hợp song hành giữa mô hình lớp học, bài giảng trực tiếp và trực tuyến, góp phần tạo nên một trải nghiệm học đa dạng và mang đúng tinh thần của thời đại.
Khi bạn hoàn thành chương trình học, bạn có thể đủ điều kiện để nhập học chương trình Honours tại RMIT hoặc chương trình Sau đại học tại Việt Nam và Úc.
Học phí sẽ được thanh toán theo từng học kỳ, dựa trên số môn sinh viên học trong từng học kỳ.
Chương trình học phí |
Một năm(tính trên trung bình 8 môn học/năm) |
Cả chương trình(24 môn học - 288 tín chỉ)
|
334.570.000 VND ~ 13.970 USD (tham khảo) | 1.003.709.000 VND ~ 41.909 USD (tham khảo) |
Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ tiếng Anh dưới đây:
Thông tin thêm về các kết quả tiếng Anh khác được công nhận, vui lòng xem bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương (tiếng Anh).
Kết quả học tập và kết quả thi tiếng Anh được công nhận trong vòng 2 năm kể từ ngày hoàn thành cho đến ngày nhập học tại RMIT, trừ khi có yêu cầu khác.
Nếu bạn đạt được nhiều kết quả tiếng Anh thông qua nhiều hình thức khác nhau, kết quả phù hợp nhất đạt tiêu chuẩn sẽ được dùng để xét tuyển.
Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.
Bạn chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh? Hoàn thành khóa học chương trình Tiếng Anh cho Đại học để nhập học vào chương trình này.
Bạn đến từ trường đại học đối tác? RMIT có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học khắp nơi trên thế giới. Nếu trường của bạn là đối tác của RMIT, bạn có thể chuyển tín chỉ và rút ngắn thời gian hoàn thành khóa học mong muốn tại RMIT.
Hãy tìm hiểu xem nếu trường hiện tại của bạn có quan hệ đối tác với RMIT.
Nếu bằng cấp từ trường của bạn không nằm trong danh sách đối tác, những tín chỉ của bạn sẽ được RMIT đánh giá theo từng ngành học.
Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.