Trang kết nối nhà cung cấp

RMIT luôn xem xét đánh giá các nhà cung cấp (NCC) tham gia hỗ trợ các mục tiêu thương mại và chiến lược của mình.

Bộ phận Mua sắm của RMIT

Bộ phận Mua sắm RMIT là đơn vị hỗ trợ Nhà trường trong việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ hoặc các công trình cần thiết để đáp ứng các mục tiêu chiến lược một cách kinh tế, hiệu quả và thiết thực.

Tất cả các hoạt động mua sắm thực hiện bởi RMIT tuân thủ các nguyên tắc mua hàng dưới đây: 

  • Hỗ trợ các mục tiêu chiến lược và vận hành
  • Đề cao tính liêm chính, đảm bảo minh bạch, công bằng và đạo đức việc đối xử với nhà cung cấp và quá trình ra quyết định.
  • Tăng cường cạnh tranh mở và công bằng trong tất cả các giao dịch
  • Đảm bảo hiệu quả mua hàng tối ưu nhất về mặt chi phí.
  • Đảm bảo trách nhiệm và nghĩa vụ của RMIT trong cam kết ba lợi ích bền vững về môi trường, xã hội và tài chính."

Danh mục mua sắm

  • Dịch vụ vệ sinh
  • Dịch vụ Liên quan đến phòng cháy chữa cháy
  • Nội thất và trang thiết bị
  • Cảnh quan và bảo trì khuôn viên
  • Dịch vụ cơ khí
  • Thiết bị tòa nhà
  • Dịch vụ Chuyên Môn và Tư vấn
  • Dịch vụ và hệ thống an ninh
  • Quản lý chất thải
  • Xây dựng và lắp đặt
  • Bảo trì tòa nhà và thiết bị
  • Khí đốt và điện
  • Dịch vụ quản lý bãi đỗ xe
  • Vệ sinh và kiểm soát côn trùng
  • Dịch vụ bảo trì điện và thủy lực

  • Dịch vụ ăn uống
  • Hỗ trợ nhân viên
  • Quản lý và quảng bá sự kiện
  • Dịch vụ tài chính và tư vấn
  • Dịch vụ quản trị và bảo hiểm
  • Sức khỏe và an toàn
  • Dịch vụ nhân sự
  • Dịch vụ pháp lý
  • Hậu cần
  • Tiếp thị, quảng cáo và truyền thông
  • Văn phòng phẩm
  • Lưu trữ
  • Du lịch, vận chuyển và lưu trú

  • Cơ sở hạ tầng đám mây
  • Lưu trữ dữ liệu
  • Phần cứng
  • Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ
  • Thiết bị di động
  • Hệ thống Mạng
  • In ấn
  • Dịch vụ Chuyên Môn và Tư vấn
  • Phần mềm
  • Viễn thông

  • Khí và vật tư phòng thí nghiệm
  • Vật liệu phòng thí nghiệm
  • Tài liệu thư viện và Subcriptions
  • Thiết bị và vật tư nghiên cứu
  • Thiết bị và vật tư giảng dạy

RMIT phân loại các nhà cung cấp thành ba nhóm

Nhà Cung Cấp được Ưu Tiên

Các nhà cung cấp được xác định bởi bộ phận Mua sắm của RMIT thường theo yêu cầu hoặc để hỗ trợ Trường và phòng ban của RMIT, đều được thông qua quy trình thị trường và được ký kết theo các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận chung. Sự đầu tư của Trường RMIT và nỗ lực của nhà cung cấp trong việc đảm bảo các mục tiêu thương mại và chiến lược thống nhất. Các nhà cung cấp này được đăng ký trên Workday - hệ thống Nền tảng Tài nguyên Doanh nghiệp (ERP) của RMIT và nhân viên bắt buộc phải giao dịch với các thỏa thuận thương mại đã được thống nhất.

Nhà cung cấp được phê duyệt

Các nhà cung cấp được xác định là nhà cung cấp tiềm năng, được đánh giá về sự phù hợp với các mục tiêu chiến lược của RMIT, bao gồm; giá trị tổ chức và tuân thủ tất cả các luật hiện hành như Luật nô lệ hiện đại. Các nhà cung cấp này được đăng ký trên hệ thống Workday và sẵn sàng để nhân viên tạo giao dịch, và các điều khoản thương mại được thỏa thuận trên cơ sở từng giao dịch.

Nhà cung cấp một lần

Các nhà cung cấp được xử lý trên cơ sở không thường xuyên, thường được giao dịch không thường xuyên, dành cho các giao dịch mua sắm có giá trị thấp.

Bộ Chính sách Mua sắm và Chi tiêu

Quy trình mua sắm của trường Đại học RMIT được điều chỉnh bởi Chính sách mua sắm (nội dung tiếng Anh).

Quy tắc Ứng xử của nhà cung cấp - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Điều này cho phép RMIT tận dụng sức mua của mình để thúc đẩy các thực tiễn cải tiến trong chuỗi cung ứng và hỗ trợ mục tiêu chiến lược

Hướng dẫn bởi Kế hoạch Mua sắm Bền vững, RMIT tích hợp các yếu tố bền vững vào thực hành mua sắm của mình bao gồm quy trình, trách nhiệm và quản trị. Cách tiếp cận của Trường đối với việc mua sắm bền vững phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, ISO 20400:2017 Mua sắm bền vững – hướng dẫn (ISO 20400). Tiêu chuẩn này định nghĩa mua sắm bền vững là "mua sắm có tác động tích cực nhất có thể về môi trường, xã hội và kinh tế trong suốt vòng đời".

RMIT là một bên ký kết Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hợp Quốc và cam kết áp dụng Mười Nguyên tắc, thiết lập các trách nhiệm cơ bản của doanh nghiệp trong các lĩnh vực nhân quyền, lao động, môi trường và chống tham nhũng.

Khung Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR) của RMIT được áp dụng trong quy trình mua sắm để đáp ứng các nguyên tắc này và đảm bảo rằng các nhà cung cấp đáp ứng các yêu cầu tối thiểu liên quan đến thực hành đạo đức của chính họ. Khung CSR bao gồm một quy trình sàng lọc toàn diện cho các nhà cung cấp tiềm năng và việc ký kết Quy tắc Ứng xử của nhà cung cấp RMIT như một yêu cầu của quy trình hợp đồng.

Tất cả các gói thầu đều có trọng số cho các kết quả bền vững, kết quả gắn kết sinh viên và người bản địa, và các kết quả bền vững cũng được thúc đẩy thông qua quy trình quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp hiện có.

Đăng ký Nhà cung cấp

Trước khi tham gia vào các hoạt động mua sắm với RMIT, nhà cung cấp sẽ được mời đăng ký vào hệ thống Workday của RMIT bằng cách hoàn thành một biểu mẫu đăng ký, cùng với việc cung cấp các tài liệu khác như Giấy chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp.

Việc đăng ký nhà cung cấp sẽ bao gồm những hồ sơ sau:

  • Một biểu mẫu cung cấp thông tin chi tiết về Doanh nghiệp của bạn, bao gồm Mức độ tuân thủ mua sắm xã hội của nhà cung cấp
  • Một biểu mẫu cung cấp thông tin ngân hàng của doanh nghiệp
  • Một Quy tắc Ứng xử của RMIT để bạn xác nhận và đồng ý
  • Một bảng câu hỏi đánh giá rủi ro về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp và Nô lệ Hiện đại

Những câu hỏi thường gặp

Đơn đặt hàng

Đơn đặt hàng của bạn sẽ được gửi qua email tới địa chỉ email mà bạn đã chỉ định. Nếu địa chỉ email của bạn đã thay đổi, bạn có thể yêu cầu thay đổi thông tin chi tiết tại procurement@rmit.edu.vn.

Được – vui lòng gửi yêu cầu của bạn tới đầu mối liên hệ RMIT của bạn (người yêu cầu). Đối với các thắc mắc khác về mua sắm, vui lòng liên hệ procurement@rmit.edu.vn.

Hóa đơn

Chính sách "Không PO, Không Thanh Toán" của RMIT sẽ được áp dụng nghiêm ngặt và do đó, mã số đơn đặt hàng là bắt buộc cho tất cả các hóa đơn.

Các hóa đơn không có số đơn đặt hàng sẽ được gửi trả lại cho nhà cung cấp.

Hóa đơn và các thắc mắc của bạn có thể được gửi tới rmitvietnamapteam@rmit.edu.vn

Chữ ký số

RMIT khuyến khích các nhà cung cấp sử dụng chữ ký điện tử khi giao dịch. Việc đăng ký chữ ký điện tử là bắt buộc đối với các Nhà cung cấp Ưu tiên và Được phê duyệt khi giao dịch với Đại học RMIT Việt Nam.

Workday

RMIT hiện đang thực hiện nghiêm ngặt chính sách "không có PO (đơn đặt hàng), không thanh toán".

Bạn không cần phải tải xuống hoặc truy cập Workday, và cũng không có chi phí phát sinh nào khi giao dịch điện tử với RMIT.

Workday sẽ:

  • Đảm bảo nhân viên RMIT mua sắm theo các thỏa thuận hợp đồng của chúng tôi,
  • Giảm thiểu rủi ro thanh toán chậm,
  • Giảm bớt các hoạt động hành chính khi giao dịch với RMIT,
  • Với việc thực thi chính sách "Không PO, Không Thanh Toán" của RMIT sẽ giúp đảm bảo đơn hàng của bạn được phê duyệt bởi những người có thẩm quyền của RMIT thông qua các quy trình tự động, và
  • Giúp đảm bảo người mua hàng của RMIT nhận được sản phẩm và dịch vụ đã giao một cách nhanh chóng và thanh toán hóa đơn kịp thời.

Thắc mắc về đơn hàng

Thông báo ngay cho đầu mối liên hệ RMIT của bạn (người yêu cầu). Đối với các vấn đề liên quan đến cung cấp, bạn cũng có thể liên hệ procurement@rmit.edu.vn.