Khi nhận được yêu cầu báo giá của RMIT, các bước sau đây được khuyến nghị thực hiện nhằm chuẩn bị cho phản hồi báo giá của bạn:
- Hiểu rõ hàng hóa và/hoặc dịch vụ nào được yêu cầu trong Yêu cầu Báo giá nhận được từ RMIT.
- Làm rõ (nếu cần) từ người yêu cầu về các nhu cầu mua sắm, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông số kỹ thuật chi tiết, điều khoản thanh toán, v.v.
- Cung cấp thông tin cần thiết:
- Phản hồi của bạn nên cung cấp tất cả thông tin được yêu cầu. Báo giá của bạn nên được thể hiện trên giấy tiêu đề của công ty và nên bao gồm thông tin doanh nghiệp, mã số thuế, địa chỉ đăng ký và thông tin liên hệ của bạn. Để đảm bảo báo giá phù hợp nhất, các thông tin sau cũng nên được bao gồm:
- Chỉ số về mức độ tuân thủ của bạn với thông số kỹ thuật, điều kiện báo giá và các điều kiện của hợp đồng nếu được áp dụng (nếu bạn vượt quá yêu cầu, hoặc chỉ tuân thủ một phần, bạn cần chỉ ra theo những điều khoản nào và cung cấp giải thích).
- Bảng báo giá, chi phí bổ sung, điều khoản thanh toán và chỉ dẫn thương mại. Các điểm nổi bật nào mà người yêu cầu nên biết.
- Nộp báo giá của bạn theo hướng dẫn và hời gian nộp được chỉ định trong yêu cầu báo giá.