Nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm Việt
Sản phẩm Việt đang đối mặt với thách thức đáng kể, ngay cả ở thị trường trong nước. Hai chuyên gia về quản lý chuỗi cung ứng và logistics tại RMIT Việt Nam chia sẻ nhận định về vấn đề này.
Nhận diện thay đổi, rủi ro và lợi ích từ thương chiến Mỹ-Trung
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đang thúc đẩy thay đổi trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Việt Nam nhận thấy cơ hội mới trong xuất khẩu và sản xuất, song song với các rủi ro.
Tương lai rộng mở với ngành xe điện dẫu vẫn còn thách thức
Có thể thấy tiềm năng gì cho thị trường ô tô điện từ việc VinFast chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2024?
“Pha chế” chiến lược cho ngành cà phê Việt
Các bên liên quan trong ngành cà phê nên theo đuổi những giải pháp chiến lược để đảm bảo tính bền vững và khả năng cạnh tranh của ngành là khuyến nghị của hai chuyên gia đến từ Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT Việt Nam.