Hành trình trưởng thành qua các cuộc thi của ba tân khoa RMIT
Bước ra khỏi vùng an toàn của lớp học để tranh tài ở các cuộc thi có thể là thử thách không nhỏ, nhưng giá trị mà sinh viên nhận được không dừng lại ở những chiếc cúp hay tấm huy chương.
Các chiêu trò lừa đảo trên Facebook đang gây tổn hại cho ngành du lịch Việt
Trong không khí đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, Tiến sĩ Daisy Kanagasapapathy cảnh báo rằng các vụ lừa đảo trực tuyến nhắm vào khách du lịch có thể sẽ tăng cao.
Đại học RMIT Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21
Đại học RMIT Việt Nam một lần nữa được vinh danh với giải thưởng Rồng Vàng danh giá, đánh dấu lần thứ 21 nhà trường nhận được vinh dự này.
Tại sao các thương hiệu nên bắt kịp làn sóng du lịch vũ trụ?
Tiến sĩ Alrence Halibas lý giải vì sao các thương hiệu nên nhìn nhận du lịch vũ trụ không phải là khoa học viễn tưởng, mà là bệ phóng cho các chiến dịch marketing, đặc biệt khi muốn tiếp cận thế hệ Gen Z Việt Nam.