BP318
14/02/2025
13/06/2025
10/10/2025
Cơ sở Hà Nội hiện đang không nhận hồ sơ đăng ký cho Kỳ nhập học tháng 02 hoặc tháng 03 năm 2025 và Kỳ nhập học tháng 06 hoặc tháng 7 năm 2025.
Nếu bạn quan tâm đến Kỳ nhập học tháng 10/2025, xin để lại thông tin tại đây.
Trong thời đại số, các doanh nghiệp muốn đạt lợi thế cạnh tranh đều có nhu cầu tuyển dụng những chuyên gia về digital marketing. Thị trường việc làm hiện nay đang có nhu cầu lớn về nhân sự có kỹ năng cao về tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm (SEO), quản lý mạng xã hội, phân tích dữ liệu và sáng tạo nội dung - tất cả đều được đào tạo trong chương trình Cử nhân Digital Marketing.
Sinh viên được hòa mình vào toàn bộ quy trình marketing: từ việc lập kế hoạch đến thực hiện các chiến dịch truyền thông, nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ đến nhiều đối tượng khách hàng. Kiến thức thực tiễn này được áp dụng vào các dự án với doanh nghiệp, từ đó bạn có thể học cách giải quyết những vấn đề của chính doanh nghiệp bằng các giải pháp sáng tạo.
Trong nhiều môn học chính, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc chuyên nghiệp qua các vị trí thực tập, tham gia nghiên cứu, cùng thực hiện các dự án với doanh nghiệp cũng như các hoạt động hợp tác về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, những hội thảo và chia sẻ đến từ khách mời diễn giả doanh nghiệp cũng giúp bạn có thêm hiểu biết thực tế và cơ hội học hỏi.
Với chương trình Digital Marketing tại RMIT, sinh viên còn được học để hiểu và tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện chất lượng cuộc sống qua nhiều phương thức đột phá.
Chương trình có 12 lựa chọn chuyên ngành kinh doanh phụ, cho phép sinh viên tự thiết kế lộ trình học và trang bị cả kỹ năng thích ứng lẫn tư duy cần thiết để thành công trong các lĩnh vực khác nhau.
*Môn tự chọn chung: Sinh viên có thể theo học các khóa học tự chọn ở bất kỳ ngành nào của trường.
**Môn Kinh doanh tự chọn: Sinh viên có thể sử dụng bốn môn Kinh doanh tự chọn để gộp thành một chuyên ngành phụ (mỗi ngành phụ bao gồm bốn môn học trong một ngành học).
Danh sách các chuyên ngành phụ bao gồm:
Thông tin hữu ích về chương trình tại RMIT Nam Sài Gòn hoặc RMIT Hà Nội (nội dung tiếng Anh).
Khi tốt nghiệp ngành Marketing sinh viên phải hội đủ năng lực tham gia làm việc trong ngành cả ở vai trò cá nhân và một thành viên nhóm thuộc nhiều tổ chức và cộng đồng khác nhau. Khi học chương trình này, sinh viên sẽ kết hợp lý thuyết marketing với trình độ thực hành thành thạo trong nhiều bối cảnh cần áp dụng marketing khiến bạn phải xoay sở để đáp ứng với tình huống kinh doanh cụ thể. Trọng tâm bạn cần hướng đến là quan điểm của khách hàng và tạo ra giá trị, trong khi vẫn chịu trách nhiệm với các bên liên quan cạnh tranh của công ty. Chương trình Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu gia tăng nhanh chóng của lĩnh vực marketing trong một thời đại kỹ thuật số. Các tổ chức đòi hỏi tập hợp những kỹ năng marketing mới khi chuyển đổi từ chiến lược marketing truyền thống sang marketing kỹ thuật số.
RMIT Việt Nam ứng dụng phương pháp học tập đa hình thức, kết hợp song hành giữa mô hình lớp học, bài giảng trực tiếp và trực tuyến, góp phần tạo nên một trải nghiệm học đa dạng và mang đúng tinh thần của thời đại.
Khi bạn hoàn thành chương trình học, bạn có thể đủ điều kiện để nhập học chương trình Honours tại RMIT hoặc chương trình Sau đại học tại Việt Nam và Australia.
Học phí sẽ được thanh toán theo từng học kỳ, dựa trên số môn sinh viên học trong từng học kỳ.
Chương trình học phí |
Một năm(tính trên trung bình 8 môn học/năm) |
Cả chương trình(24 môn học - 288 tín chỉ)
|
334.570.000 VND ~ 13.970 USD (tham khảo) | 1.003.709.000 VND ~ 41.909 USD (tham khảo) |
Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ tiếng Anh dưới đây:
Thông tin thêm về các kết quả tiếng Anh khác được công nhận, vui lòng xem bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương (tiếng Anh).
Chương trình này không yêu cầu môn học tiên quyết để nhập học.
Kết quả học tập và kết quả thi tiếng Anh được công nhận trong vòng 2 năm kể từ ngày hoàn thành cho đến ngày nhập học tại RMIT, trừ khi có yêu cầu khác.
Nếu bạn đạt được nhiều kết quả tiếng Anh thông qua nhiều hình thức khác nhau, kết quả phù hợp nhất đạt tiêu chuẩn sẽ được dùng để xét tuyển.
Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.
Bạn chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh? Hoàn thành khóa học chương trình Tiếng Anh cho Đại học để nhập học vào chương trình này.
Bạn đến từ trường đại học đối tác? RMIT có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học khắp nơi trên thế giới. Nếu trường của bạn là đối tác của RMIT, bạn có thể chuyển tín chỉ và rút ngắn thời gian hoàn thành khóa học mong muốn tại RMIT.
Hãy tìm hiểu xem nếu trường hiện tại của bạn có quan hệ đối tác với RMIT.
Nếu bằng cấp từ trường của bạn không nằm trong danh sách đối tác, những tín chỉ của bạn sẽ được RMIT đánh giá theo từng ngành học.
Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.