Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
Dùng AI trong marketing mạng xã hội như thế nào để tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng? Các giảng viên cấp cao ngành Digital Marketing từ Đại học RMIT chia sẻ một số ý kiến.
Những lực lượng triển vọng thúc đẩy lĩnh vực chuỗi cung ứng Việt Nam
Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và phân tích dữ liệu lớn (BDA) nổi lên như những công nghệ cần thiết trong các công ty chuỗi cung ứng ở Việt Nam là nhận định của các nghiên cứu viên đến từ RMIT Việt Nam và các trường đại học khác.
RMIT Alumnus awarded prize for research impact
RMIT Vietnam Alumnus Duy Dang-Pham has been awarded RMIT Global’s prestigious research award for Research Impact in the category of Enterprise.