Các chiêu trò lừa đảo trên Facebook đang gây tổn hại cho ngành du lịch Việt
Trong không khí đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, Tiến sĩ Daisy Kanagasapapathy cảnh báo rằng các vụ lừa đảo trực tuyến nhắm vào khách du lịch có thể sẽ tăng cao.
Tại sao các thương hiệu nên bắt kịp làn sóng du lịch vũ trụ?
Tiến sĩ Alrence Halibas lý giải vì sao các thương hiệu nên nhìn nhận du lịch vũ trụ không phải là khoa học viễn tưởng, mà là bệ phóng cho các chiến dịch marketing, đặc biệt khi muốn tiếp cận thế hệ Gen Z Việt Nam.
Bệ phóng nghề nghiệp xanh cho sinh viên từ Sustainability Impact Challenge 2025
Chiều ngày 17/04/2025, lễ phát động Cuộc thi Tác động bền vững – Sustainability Impact Challenge (SIC) 2025 do Đại học RMIT khởi xướng đã diễn ra tại Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.