Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Môn học ngành thời trang đưa sinh viên từ lớp học đến với bản làng
Một môn học mới thuộc ngành thời trang tại RMIT cho sinh viên cơ hội khám phá dệt may truyền thống Việt Nam, học hỏi trực tiếp từ các nghệ nhân và sinh hoạt cùng các cộng đồng dân tộc thiểu số.
Chơi board game, thêm gắn kết
Board game giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, khuyến khích tương tác trực tiếp, cũng như củng cố các mối quan hệ thông qua trải nghiệm cùng chia sẻ và hợp tác.
Các công ty đa quốc gia hàng đầu thảo luận về tích hợp ESG
Tại sự kiện CEO Talks của RMIT, lãnh đạo của Schneider Electric, McKinsey & Company và Ericsson đã chia sẻ hiểu biết sâu sắc về cách đưa tính bền vững vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, dung hòa giữa lợi nhuận với các sáng kiến phục vụ sứ mệnh.