Với tư cách một sinh viên, Hà cho thấy quyết tâm học tập với điểm GPA đạt 3,8, là Thủ khoa ngành Thiết kế (Truyền thông số) năm 2024 của RMIT Việt Nam.
Hà hết sức xem trọng các giá trị của cộng đồng và việc chủ động kiến tạo tác động. Trong thời gian làm Chủ tịch CLB Nghệ thuật thị giác RMIT, Hà đã tổ chức nhiều sự kiện phục vụ cộng đồng yêu nghệ thuật tại trường.
Đầu năm 2023, Hà là thành viên của nhóm sinh viên RMIT tham gia một trong những cuộc thi uy tín và tầm cỡ nhất thế giới về quảng cáo và thiết kế, D&AD New Blood. Nhóm của cô đã đạt được thành tích đáng chú ý khi thắng giải Bút chì Gỗ với dự án mang tên “Oopsie!”.
“Oopsie!” là một tuyển tập truyện tranh ngắn được game hóa cho thiết bị di động, mong muốn trấn an các ông bố, bà mẹ đang trải qua trầm cảm sau sinh rằng việc mắc lỗi trên hành trình làm cha mẹ là điều hoàn toàn chấp nhận được.
Theo ông Ricardo Arce, Chủ nhiệm bộ môn Truyền thông số của RMIT, “chưa trường đại học nào tại Việt Nam đạt được giải thưởng này”.
Ông Arce chia sẻ rằng thành tích kể trên đã giúp củng cố danh tiếng và quảng bá ngành Truyền thông số, khuyến khích những sinh viên khác phấn đấu đạt thành tích xuất sắc.
Sau D&AD, Hà đã dẫn dắt một nhóm sinh viên hợp tác với giảng viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp Tiến sĩ Lena Bucatariu cũng như phòng Chăm sóc sức khỏe RMIT để sản xuất video “Bạn có phải là củ khoai tây không?”. Video được trình chiếu vào Ngày hội sức khỏe tinh thần RMIT năm 2023, với mục tiêu nâng cao nhận thức cho cán bộ giảng viên và sinh viên trường về hội chứng kẻ giả mạo.
Bà Carol Whitney, Quản lý dịch vụ Giáo dục công bằng và tiếp cận trực thuộc phòng Chăm sóc sức khỏe RMIT Việt Nam, cho biết: “Sự lãnh đạo và tận tâm của Hà trong dự án này đã truyền cảm hứng cho người khác tham gia vào cuộc đối thoại xoay quanh sức khỏe tinh thần và phúc lợi, đẩy mạnh xây dựng môi trường học tập bao hàm và hỗ trợ hơn”.