Trong khuôn khổ dự án tốt nghiệp năm cuối, qua hàng loạt yêu cầu công việc [brief] từ khách hàng, sinh viên sẽ được trang bị sẵn sàng cho môi trường làm việc thật sự. Các bạn sẽ có cơ hội giải quyết các vấn đề thật hoặc mô phỏng do Mindshare thiết kế. Các bạn sẽ trình bày giải pháp, và lắng nghe nhận xét và hướng dẫn từ chuyên gia trong ngành.
Bên cạnh các dự án trong lớp học, sinh viên sẽ tự tích lũy được kinh nghiệm từ năng lực lên kế hoạch truyền thông cũng như phương pháp phân tích xuất sắc của Mindshare qua các chuyến tham quan văn phòng làm việc, các buổi hội thảo, chia sẻ từ khách mời và các hoạt động ứng dụng bản chất của chơi game, vào suốt quá trình học của các bạn.
Theo Giám đốc phụ trách nhãn hàng Unilever của Mindshare Việt Nam Sudarshan Saha, “Cách mạng công nghiệp đã và đang thay đổi quá trình mua sắm của người tiêu dùng. So với trước đây, quá trình này không còn là một đường thẳng đơn thuần, nên chúng ta phải học cách sử dụng dữ liệu để kết nối thương hiệu với khách hàng theo cách giúp tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ”.
Chương trình Đối thoại về Sáng tạo do RMIT tổ chức là sự kiện khởi động cho những hoạt động thể hiện trong Biên bản ghi nhớ hợp tác, với sự hiện diện Mindshare Việt Nam gồm ông Richard Parker (phụ trách Đối tác và Chiến lược) và ông Sudarshan Saha (Giám đốc phụ trách nhãn hàng Unilever). Buổi đối thoại giới thiệu về ý tưởng phát triển dữ liệu trong truyền thông giữa thương hiệu và khách hàng.
“Trong thời đại định hướng theo dữ liệu, các thương hiệu đã và đang chuyển đổi chiến lược marketing từ đại chúng sang cá nhân hóa”, ông Sudarshan chia sẻ. “Thương hiệu và người làm tiếp thị cần chú trọng việc lắng nghe điều mà dữ liệu đang cố nói với chúng ta”.
Biên bản ghi nhớ có hiệu lực ba năm kể từ ngày ký.