AI có thể tăng tỉ lệ du khách quốc tế quay lại Việt Nam
Với những ứng dụng như trợ lý số am hiểu văn hóa hay khả năng cá nhân hóa trải nghiệm du lịch, công nghệ AI có thể giúp Việt Nam trở nên dễ tiếp cận, hấp dẫn và đáng nhớ hơn đối với khách quốc tế.
AI có thể thay đổi cục diện ngành du lịch Việt
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể đóng vai trò then chốt giúp nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng ngành du lịch.
Bùng nổ du lịch: cần giải quyết khủng hoảng về nước
Ngành du lịch toàn cầu tiêu thụ khoảng 6.575 lít nước/khách/đêm, tương đương 27.800 lít/khách/chuyến đi. Ở Việt Nam, nơi tình trạng thiếu nước đang ngày càng trở nên đáng lo ngại, lượng nước này khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn.
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
Dùng AI trong marketing mạng xã hội như thế nào để tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng? Các giảng viên cấp cao ngành Digital Marketing từ Đại học RMIT chia sẻ một số ý kiến.