Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Phá bỏ rào cản cho doanh nhân nữ tại Việt Nam
Cộng đồng nữ doanh nhân đang góp phần định hình tương lai kinh tế Việt Nam, nhưng nhiều người trong số họ vẫn phải đối mặt với thách thức đáng kể.
Dự án AI của nhóm nghiên cứu RMIT Việt Nam được Google tài trợ
Một nhóm nghiên cứu liên ngành từ Đại học RMIT Việt Nam đã nhận Giải thưởng Nghiên cứu học thuật của Google cho sáng kiến hỗ trợ giáo viên mầm non bằng AI.
Môn học ngành thời trang đưa sinh viên từ lớp học đến với bản làng
Một môn học mới thuộc ngành thời trang tại RMIT cho sinh viên cơ hội khám phá dệt may truyền thống Việt Nam, học hỏi trực tiếp từ các nghệ nhân và sinh hoạt cùng các cộng đồng dân tộc thiểu số.