Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Lễ tốt nghiệp lớn nhất đánh dấu 25 năm RMIT lớn mạnh cùng Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam mừng niềm vui nhân đôi với kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam và số sinh viên tốt nghiệp ra trường kỷ lục – hơn 2.900 tân khoa.
Việt Nam lại rơi vào thế "bị kẹt ở giữa"
Giảng viên Đại học RMIT Tiến sĩ Santiago Velasquez và Tiến sĩ Đặng Thảo Quyên phân tích lý do tại sao mức thuế quan mới của Mỹ đẩy doanh nghiệp Việt vào giữa căng thẳng địa chính trị toàn cầu.
Việt Nam trước cú sốc thuế quan Mỹ: Đâu là hướng đi chiến lược?
Khi chính quyền Trump nhiệm kỳ hai chuyển hướng mạnh mẽ sang chủ nghĩa bảo hộ thương mại, Việt Nam rơi vào tâm chấn của “cơn địa chấn” chính sách thương mại toàn cầu.