Từ học bổng thay đổi cuộc đời đến lớp học tiếng Anh cho trẻ vùng quê
Được tiếp sức bởi Học bổng Chắp cánh ước mơ RMIT, Hà Viết Tỉnh vừa có thể chạm vào giấc mơ đại học, vừa hiện thực hóa lời hứa với chính mình từ bốn năm trước.
Tại sao các thương hiệu nên bắt kịp làn sóng du lịch vũ trụ?
Tiến sĩ Alrence Halibas lý giải vì sao các thương hiệu nên nhìn nhận du lịch vũ trụ không phải là khoa học viễn tưởng, mà là bệ phóng cho các chiến dịch marketing, đặc biệt khi muốn tiếp cận thế hệ Gen Z Việt Nam.
Bệ phóng nghề nghiệp xanh cho sinh viên từ Sustainability Impact Challenge 2025
Chiều ngày 17/04/2025, lễ phát động Cuộc thi Tác động bền vững – Sustainability Impact Challenge (SIC) 2025 do Đại học RMIT khởi xướng đã diễn ra tại Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.