Từ học bổng thay đổi cuộc đời đến lớp học tiếng Anh cho trẻ vùng quê
Được tiếp sức bởi Học bổng Chắp cánh ước mơ RMIT, Hà Viết Tỉnh vừa có thể chạm vào giấc mơ đại học, vừa hiện thực hóa lời hứa với chính mình từ bốn năm trước.
Tại sao các thương hiệu nên bắt kịp làn sóng du lịch vũ trụ?
Tiến sĩ Alrence Halibas lý giải vì sao các thương hiệu nên nhìn nhận du lịch vũ trụ không phải là khoa học viễn tưởng, mà là bệ phóng cho các chiến dịch marketing, đặc biệt khi muốn tiếp cận thế hệ Gen Z Việt Nam.
Lễ tốt nghiệp lớn nhất đánh dấu 25 năm RMIT lớn mạnh cùng Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam mừng niềm vui nhân đôi với kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam và số sinh viên tốt nghiệp ra trường kỷ lục – hơn 2.900 tân khoa.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.