Quảng cáo việc làm trực tiếp đến các sinh viên và cựu sinh viên. RMIT sẽ tư vấn giúp các doanh nghiệp để bạn tuyển được ứng viên phù hợp nhất cho vị trí.
Tải hướng dẫn về RMIT Careers Online Portal cho doanh nghiệp (tiếng Anh) ở đây.
Sau khi đăng kí doanh nghiệp của bạn được duyệt, bạn có thể thêm thông tin tuyển dụng và chỉnh sửa thông tin doanh nghiệp trên website. Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị với sinh viên cho đến khi đăng kí doanh nghiệp và thông tin tuyển dụng cho từng vị trí của bạn được duyệt bởi bộ phận admin của trường.
Cách đăng tải thông tin tuyển dụng: Đăng nhập vào Careers Online Portal bằng username và mật khẩu bạn đã đăng kí trước đó, chọn ‘Đăng công việc mới/Add a new job’ và nhập thông tin chi tiết của công việc theo yêu cầu.
Nếu tiêu đề công việc của doanh nghiệp bạn đặc biệt, hãy thêm một số từ khóa đặc trưng để hệ thống tìm kiếm dễ nhận dạng. Ví dụ: ‘Client Solutions Specialist’, hãy thêm một số từ khóa như ‘sales’, ‘business development’.
Bảo đảm rằng bạn đã điền đầy đủ thông tin quan trọng, nhưng không quá rộng để sinh viên có đủ dữ liệu đưa ra quyết định có hay không truy cập trang web của bạn để biết thêm thông tin và nộp đơn trực tuyến. Bạn có thể để dưới dạng gạch đầu dòng hoặc sao chép từ mô tả vị trí nội bộ của công ty.
Toàn thời gian / Bán thời gian / Thực tập / Tình nguyện. Bạn càng rõ ràng trong mô tả công việc thì khả năng bạn tìm được ứng viên phù hợp càng cao.
Bạn nên cung cấp email để nhân viên RMIT liên hệ với bạn, hoặc đường dẫn trang web đế sinh viên có thể trực tiếp ứng tuyển.
Để đảm bảo quyền lợi của sinh viên, thông tin tuyển dụng không thể sửa đổi sau khi được bộ phận admin duyệt. Nếu bạn cần chỉnh sửa thông tin tuyển dụng, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.