Cam kết mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo ấn tượng và tính chủ động của Hân cũng được các thầy cô hết lời khen ngợi.
Thầy Arce-López chia sẻ: “Suốt một trong những môn học của tôi về hoạt hình đồ họa khá phức tạp và đầy thách thức, Hân đã chủ động dành thời gian hỗ trợ, giúp các bạn khác thông thạo những kỹ năng cần thiết”.
Nhờ tích cực chủ động hỗ trợ cho các sáng kiến Học tập từ thực tiễn (WIL) của khoa mà Hân đã được tuyển dụng vào một vị trí thí điểm hiện tại ở Khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam, với vai trò Lãnh đạo sinh viên cấp cao.
Thầy Arce-López, hiện là sếp trực tiếp của Hân và chịu trách nhiệm giám sát cô hỗ trợ sinh viên ngành Truyền thông số phối hợp với tổ chức phi chính phủ Liên minh Chống buôn người (AAT) sản xuất các bộ phim hoạt hình nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức cho công chúng về các chủ đề như phòng chống bóc lột tình dục và lạm dụng tình dục, phòng ngừa và chống bạo lực học đường, sức khỏe sinh sản và giáo dục, nhận định: “Hân thậm chí còn đóng góp vào việc xây dựng bản mô tả công việc cho mình để giúp khóa học đạt hiệu quả cao nhất”.
“Mọi người hay nói tôi rất hợp với con đường học thuật và giảng dạy, và khi bắt tay vào làm, tôi mới tự mình trải nghiệm và hiểu công việc ấy đáng làm như thế nào”, Hân tự hào chia sẻ.
“Là sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông số, tôi thật sự hiểu các bạn sinh viên cần gì và làm thế nào để lên ý tưởng có lợi cho các bạn nhất. Đồng thời, khi làm việc tôi còn có cơ hội tự học lại, cũng như thực hành kỹ năng kèm cặp và cố vấn cho người khác. Và quan trọng hơn, công việc này mở ra cánh cổng cho tôi làm nghiên cứu trong các ngành công nghiệp sáng tạo mà tôi tin vẫn còn đất để tôi khám phá cả về mặt sáng tạo lẫn xã hội”.
“Cả hành trình này dạy tôi một điều rằng cứ đi để lối thành đường và mở ra lối đi riêng sẽ đưa tôi đến với kết quả xứng đáng”, nhà thiết kế hoạt họa trẻ tuổi hào hứng kết lời.
*Tiêu đề lấy cảm hứng từ hồ sơ năng lực số của Hân
Bài: Hoàng Hà