Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Ảnh hoạt hình AI phong cách Ghibli, đạo đức và văn hóa
Trước cơn sốt tạo ảnh AI mang phong cách Ghibli trên mạng xã hội, hai giảng viên RMIT Việt Nam, Tiến sĩ Soumik Parida và Tiến sĩ Adhvaidha Kalidasan, cùng phân tích ảnh hưởng của xu hướng này tới truyền thông và bản sắc văn hóa.
Liệu ngành công nghệ Việt Nam có thể trụ vững trước cú sốc thuế quan từ Hoa Kỳ?
Ngành công nghệ Việt Nam đã có một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, nhiều lần hưởng lợi từ căng thẳng thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Song, thế cân bằng đó đang dần thay đổi.
Phát động Diễn đàn Đổi mới sáng tạo giáo dục Việt Nam với trí tuệ nhân tạo 2025
Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đại học RMIT Việt Nam chính thức phát động “Diễn đàn Đổi mới sáng tạo giáo dục Việt Nam với trí tuệ nhân tạo”.