Bệ phóng nghề nghiệp xanh cho sinh viên từ Sustainability Impact Challenge 2025
Chiều ngày 17/04/2025, lễ phát động Cuộc thi Tác động bền vững – Sustainability Impact Challenge (SIC) 2025 do Đại học RMIT khởi xướng đã diễn ra tại Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM.
Tại sao các thương hiệu nên bắt kịp làn sóng du lịch vũ trụ?
Tiến sĩ Alrence Halibas lý giải vì sao các thương hiệu nên nhìn nhận du lịch vũ trụ không phải là khoa học viễn tưởng, mà là bệ phóng cho các chiến dịch marketing, đặc biệt khi muốn tiếp cận thế hệ Gen Z Việt Nam.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.
Ảnh hoạt hình AI phong cách Ghibli, đạo đức và văn hóa
Trước cơn sốt tạo ảnh AI mang phong cách Ghibli trên mạng xã hội, hai giảng viên RMIT Việt Nam, Tiến sĩ Soumik Parida và Tiến sĩ Adhvaidha Kalidasan, cùng phân tích ảnh hưởng của xu hướng này tới truyền thông và bản sắc văn hóa.