Từ mơ hồ đến không gì có thể ngăn cản: Hành trình đầy cảm hứng của Võ Thanh Hoàng Anh
“Chỉ cần gió còn thổi, tôi vẫn sẽ tiến lên phía trước”. Những lời tâm huyết của cô Sinh viên tiêu biểu Khoa Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ Võ Thanh Hoàng Anh đã gói trọn hành trình chuyển mình đầy đặc biệt của cô gái trẻ.
Tại sao các thương hiệu nên bắt kịp làn sóng du lịch vũ trụ?
Tiến sĩ Alrence Halibas lý giải vì sao các thương hiệu nên nhìn nhận du lịch vũ trụ không phải là khoa học viễn tưởng, mà là bệ phóng cho các chiến dịch marketing, đặc biệt khi muốn tiếp cận thế hệ Gen Z Việt Nam.
Bệ phóng nghề nghiệp xanh cho sinh viên từ Sustainability Impact Challenge 2025
Chiều ngày 17/04/2025, lễ phát động Cuộc thi Tác động bền vững – Sustainability Impact Challenge (SIC) 2025 do Đại học RMIT khởi xướng đã diễn ra tại Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM.
Nhìn nhận lại năng lực cạnh tranh của các thương hiệu Việt
Để phát triển trong bối cảnh thương mại toàn cầu hiện nay, các thương hiệu Việt cần xem xét lại những yếu tố làm nên tính cạnh tranh và áp dụng cách tiếp cận dựa trên nguồn lực.