Bài phát biểu sáng / tối |
Hoạt động |
|
Phiên 1 10:10 - 11:20 |
Bối cảnh bảo vệ trẻ em của các trường học và đại học quốc tế
|
|
Giới thiệu về các phương pháp thực hành tốt nhất trong bảo vệ trẻ em Luke Curran - RMIT [Dịch đồng thời sang tiếng Việt] |
Giải quyết vấn đề lạm dụng thể chất Amy Goldstein - SOS quốc tế Kerry-Anne Brint - SOS quốc tế |
|
Chấn thương phát triển: Trẻ kể cho chúng ta điều gì và chúng ta bỏ lỡ điều gì Tiến sĩ Antony Schaffarczyk - Hội đồng Warsall |
Thu hẹp khoảng cách: Điều chỉnh các giá trị của trường học và gia đình Lester Stephens - Trường Quốc tế Sài Gòn Pear |
|
Tội phạm mạng ảnh hưởng đến trẻ em: Xu hướng gần đây và những gì chúng ta có thể làmMichael Allan, Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ Matthew Hickey, Cảnh sát Liên bang Úc |
||
Những mối nguy hiểm và rủi ro trực tuyến đối với trẻ em và thanh thiếu niên: Khuyến nghị hành động Nguyễn Ngọc Anh - UNICEF Việt Nam [Dịch đồng thời sang tiếng Việt] |
Tìm hiểu về bắt nạt trên mạng: Tin đồn, sự thật và các biện pháp chính để đảm bảo an toàn trực tuyến cho trẻ em Alex Nguyễn - ISHCMC Đỗ Phương Thanh - ECHO MEDI |
|
Hợp tác với phụ huynh để thúc đẩy hạnh phúc và thành công của học sinh: Mô hình kết nối tới gia đình Alison Wofford - RMIT Dung Dương - RMIT |
Những cân nhắc về văn hóa chéo trong việc bảo vệ trẻ em Tiến sĩ Jordan Greenbaum, Trung tâm Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột |
|
Phiên 2 11:45 - 13:00 |
Bối cảnh bảo vệ trẻ em của các trường học và đại học quốc tế
|
|
Thực hành bảo vệ trong những năm đầu Rebecca Robinson - Trường Quốc tế Anh Việt [Dịch đồng thời sang tiếng Việt] |
Hiểu biết về thuốc hướng tâm thần Tiến sĩ Ankita Mishra - Phòng khám Y tế Gia đình |
|
Thúc đẩy các biện pháp bảo vệ và bảo vệ trẻ em toàn diện ở các trường K-12 Kim Xanh - ISHCMC Jenn Pratt - Học viện Mỹ ISHCMC |
Trao quyền thông qua bảo vệ: Vai trò quan trọng của việc học tập về mặt xã hội và cảm xúc Hạnh Nguyễn Edbrooke - Christina Noble Children's Foundation |
|
Tội phạm mạng ảnh hưởng đến trẻ em: Xu hướng gần đây và những gì chúng ta có thể làmMichael Allan, Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ Matthew Hickey, Cảnh sát Liên bang Úc |
||
Giải quyết Bạo lực Gia đình ở Việt Nam: Các yếu tố góp phần và phương pháp can thiệp Giang To, Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh [Dịch đồng thời sang tiếng Việt] |
Chủ đề chuyên ngành: Xây dựng chương trình phòng ngừa và cung cấp kỹ năng phòng chống bắt nạt qua mạng cho thanh thiếu niên Nguyen Thi My Hanh - Trường TH, THCS, THPT Pathway Tuệ Đức |
|
Bắt nạt trực tuyến và lạm dụng/bóc lột tình dục trẻ em: Bảo vệ và trao quyền cho trẻ em Tiến sĩ Jordan Greenbaum, Trung tâm Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột |
Ngăn ngừa tái chấn thương khi hỗ trợ trẻ em sống sót sau lạm dụng tình dục Giang Thị Thu Thủy - Hagar International |
|
Những vấn đề pháp lý liên quan đến bạo lực học đường Nguyễn Thị Diễm Phượng - Minh Lawyers |
||
Phiên 3 15:55 - 17:00 |
Những điều sinh viên muốn bạn biết về sự khác biệt thế hệ trong gia đình Việt NamHọc sinh và Rob Wilson - ISHCMC-American Academy |
|
Tuyển dụng an toàn hơn: Các bước chính trước, trong và sau khi nhân viên tham gia Tiến sĩ Catriona Moran - Trường Quốc tế Nam Sài Gòn Michae Towerl - RMIT [Dịch đồng thời sang tiếng Việt] |
Suy nghĩ tự sát , thái độ và trình độ học vấn ở thanh thiếu niên Việt Nam : Dữ liệu từ một cuộc khảo sát quy mô lớn năm 2023 Vũ Bích Phượng - RMIT |
|
Thảo luận nhóm: Thực hành bảo vệ tốt trong trường học Luke Curran - RMIT |
Quan điểm của một gia đình về can thiệp lạm dụng chất gây nghiện ở thanh thiếu niên : Phiên mở rộng từ bài phát biểu buổi chiều Tony Louw - Chiến lược học tập [Dịch đồng thời sang tiếng Việt] |
|
Lạm dụng chất gây nghiện: Quan điểm của địa phương về cuộc khủng hoảng toàn cầu
Tony Louw - Chiến lược học tập |
||
Dấu hiệu sớm của chấn thương: Phương pháp tiếp cận nhận thức về chấn thương Tiến sĩ Astrid Matarrita - Saigon Psychology and Co. |
Áp lực học tập quá mức ở học sinh Việt Nam - Đề xuất phương pháp can thiệp tâm lý Bác sĩ Thái Thanh Thủy - Bệnh viện Nhi đồng Lê Nguyễn Hà Anh - Trường Cao đẳng Y tế Phạm Ngọc Thạch |
|
Từ đánh giá đến hành động: Tìm hiểu các báo cáo tâm lý giáo dục Jacob Humes –Trường Quốc tế Nam Sài Gòn |
Nguyên nhân trẻ em bỏ học ở nông thôn Việt Nam và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở vùng nông thôn khó khăn Nguyễn Thị Quỳnh Trang và Đặng Bùi Ngọc Hân - Teach for Vietnam Phạm Hoàng Miên - RMIT |