RMIT Việt Nam nỗ lực áp dụng phương pháp quản lý chất lượng hiện đại và nguyên tắc, quy trình quản lý chất lượng trong tất cả các mặt hoạt động.
RMIT Việt Nam nỗ lực áp dụng phương pháp quản lý chất lượng hiện đại và nguyên tắc, quy trình quản lý chất lượng trong tất cả các mặt hoạt động.
RMIT Việt Nam nỗ lực áp dụng phương pháp quản lý chất lượng hiện đại và nguyên tắc, quy trình quản lý chất lượng trong tất cả các mặt hoạt động.
RMIT Việt Nam tuân thủ chu kỳ kiểm định 5 năm của Cơ quan Quản lý Chất lượng và Tiêu chuẩn Giáo dục Đại học (TEQSA), một cơ quan độc lập theo dõi và báo cáo về tiêu chuẩn chất lượng và giảng dạy của các trường đại học Úc hoạt động tại Úc và nước ngoài.
Chương trình học tại RMIT Việt Nam được giảng dạy đạt chuẩn chất lượng với mục tiêu đảm bảo sinh viên đạt được thành quả học tập tương đương với sinh viên học cùng chương trình tại đại học RMIT Melbourne.
Để giám sát chất lượng chương trình học và dịch vụ hỗ trợ, RMIT thực hiện hai khảo sát lớn mỗi năm: Khảo sát chung về trải nghiệm của sinh viên - mỗi năm một lần, và Khảo sát trải nghiệm từng môn học - ba lần một năm.
RMIT Việt Nam đặt ưu tiên cho việc quản lý được quá trình phát triển nhanh chóng nhưng vẫn duy trì chất lượng chương trình đào tạo.
Một trong những yếu tố chính để đạt được chất lượng cao trong dạy và học là đảm bảo việc đào tạo, bằng cấp và cam kết của đội ngũ trường luôn ở mức cao.
Đội ngũ giảng viên RMIT Việt Nam cần thể hiện năng lực cao trong lĩnh vực chuyên môn của mình và cam kết hợp tác trong công việc nhằm đạt cùng tầm nhìn trong đào tạo.
Trường có chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân tài rõ ràng, và đây là yếu tố quan trọng trong mục tiêu chung. Yêu cầu của RMIT Việt Nam phải có nhân sự và hệ thống đạt chất lượng tiếp tục tăng cao song song với nhu cầu phát triển của Việt Nam và khu vực. Nhằm đương đầu với thách thức trên, theo thời gian sẽ có đội ngũ giảng viên đầy đủ ở mọi cấp độ từ trợ giảng đến Giáo sư danh dự, giảng dạy và nghiên cứu để giúp sinh viên đạt kết quả cao. Việc đội ngũ trường làm việc tốt và sinh viên học tập đạt chất lượng còn nhờ vào nguồn thiết bị và tài nguyên chất lượng cao. Tìm hiểu thông tin về trang thiết bị của trường ở cả hai cơ sở, cũng như việc mở rộng cơ sở Nam Sài Gòn, để biết nhiều hơn về khía cạnh này của quá trình đảm bảo chất lượng. |